Tìm hiểu các chiến lược tiếp thị tương tác, kỹ thuật số

Thảo luận trong 'Rao vặt khác' bắt đầu bởi lylymcm, 14/3/18.

  1. lylymcm

    lylymcm Member

    Tham gia ngày:
    4/1/18
    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Web:
    Trong khi tất cả chiến lược Marketing này nghe có vẻ giống nhau, và nghĩ rằng các loại chiến dịch: tương tác, tiếp thị kỹ thuật số và Internet Marketing đều là như nhau. Tuy nhiên, mỗi lĩnh vực tiếp thị đòi hỏi những hiểu biết về chiến lược khác nhau. Hãy để chiến lược Marketing giúp làm sáng tỏ sự nhầm lẫn này. xem thêm online marketing là gì cách làm tiếp thị trực tuyế hiệu quả nhất.


    1. Tiếp thị tương tác

    Tiếp thị tương tác đề cập đến một chiến lược tiếp thị khuyến khích sự tương tác tích cực giữa người dùng với chiến dịch tiếp thị.


    Thuật ngữ này thường đề cập đến sự chuyển đổi nhanh chóng từ sự tương tác của khách hàng từ một bên sang cuộc trò chuyện hai bên. Tiếp thị tương tác đang trở thành một xu hướng bởi vì nhu cầu của khách hàng về một trải nghiệm trực tuyến tốt hơn và công nghệ internet ngày càng cải tiến. tham khảo cách xây dựng chiến lược marketing quốc tế hiệu quả nhất.

    [​IMG]


    Tiếp thị tương tác cung cấp cho khách hàng quyền nhận và phản hồi cập nhật, từng phút một về doanh nghiệp hoặc sản phẩm cụ thể. Khi bạn nghĩ về marketing tương tác, một ví dụ điển hình là Amazon. Amazon thu thập và lưu trữ thông tin về khách hàng thực hiện tìm kiếm và hành vi mua hàng. Nó cũng lưu tên khách hàng, cung cấp các nội dung đề xuất cho khác hàng khi thực hiện tìm kiếm sách, hay đề xuất các sản phẩm dựa trên hành vi mua sắm trong quá khứ và luôn yêu cầu khách hàng phản hồi về các mặt hàng đã mua.

    2. Tiếp thị kỹ thuật số
    Tiếp thị kỹ thuật số là một chiến dịch tiếp thị diễn ra bằng cách sử dụng một nền tảng kỹ thuật số. Kỹ thuật số được định nghĩa phương tiện được sử dụng để phân phối chiến dịch. Tiếp thị kỹ thuật số có thể dễ dàng được xem xét và giải thích như là một kỹ thuật tiếp thị "đẩy"/"kéo".

    Các chiến dịch tiếp thị truyền thống bao gồm quảng cáo truyền hình và quảng cáo in.

    Phần "đẩy" cho phép bạn giữ liên lạc với người tiêu dùng và thúc đẩy khách hàng sử dụng dịch vụ hoặc sản phẩm của bạn. Có rất nhiều cách để đạt được kỹ thuật đẩy này như tin nhắn văn bản, tiếp thị nội dung, podcasting, tiếp thị di động và email marketing. Ngoài ra, có rất nhiều công cụ tiếp thị bạn có thể sử dụng như trả cho mỗi nhấp chuột, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm và thậm chí quảng cáo banner trực tuyến.



    >>> Xem tiếp bài viết tại: tiếp thị online có hiệu quả không ???
     
    Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...